2553-11-03

Quilled Sunflower


วันนี้อากาศดีมากมีลมเย็นๆพัดตลอดทั้งวัน อากาศสดชื่นดีค่ะ เหมาะกับงานควิลลิ่งที่นำมาให้ชมกันในวันนี้เลย Sunflower ที่เคยพูดไว้เมื่อครั้งที่แล้วไงค่ะ เป็นไงบ้างเหมือนของจริงไหม ลองเอาดอกทานตะวันกระดาษไปวางคู่กับต้นไม้จริงๆ แล้วก็ดูเข้ากันดี สีสันสดใสเข้ากับบรรยากาศมากเลย

กล่องของขวัญดอกทานตะวัน

ควิลลิ่งชิ้นนี้เป็นการตกแต่งกล่องใส่ของขวัญค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยนำเสนอไปแล้วครั้งหนึ่ง ถ้ายังไม่เคยเห็นเข้ามาดูที่ Quilling Gift Box  นะค่ะ สำหรับกล่องของขวัญอันนี้ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อใส่ 3D Spider Quilling  กระดาษที่ใช้ทำดอกทานตะวัน ขนาด 3 mm. เป็นกระดาษ A4 80 gram บีบเป็นรูปดวงตา(Marquise)


เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะเจอ แมงมุมตัวน้อยอยู่ข้างใน  แมงมุมกำลังยิ้มอยู่นะ ไม่ใช่แลบลิ้น :p

Sunflower Quilling Gift Box

กล่องของขวัญกว้าง 6.5 cm. และสูง 5.5 cm.  ถ้ามองจากมุมนี้แล้วเหมือนดอกบัวเลย hahaha  ตอนแรกทำกลีบดอกแค่ 2 ชั้น แต่พอทำออกมาแล้วยังไม่สวย ก็เลยเพิ่มกลีบดอกเข้าไปอีก 1 ชั้น โดยชั้นนี้ตั้งใจวางกลีบแบบเอียงๆ  เพื่อให้มองจากมุมบน (ภาพที่ 1 และ 2) จะเหมือนดอกทานตะวันมากกว่า แต่ที่ดีใจที่สุดคือเพื่อนชอบของขวัญทั้ง 2 ชิ้นค่ะ  ^_________^ 

2 ความคิดเห็น:

  1. This sunflower is BEAUTIFUL!

    ตอบลบ
  2. OH, and I meant to write thank you SO much for stopping by the Passionately Artistic blog and leaving me such a nice message and words of encouragement. I really appreciate it!

    ตอบลบ

หากมีปัญหาในการแสดงความคิดเห็นให้เลือกตรง
แสดงความคิดเห็นในฐานะ"ไม่ระบุชื่อ"หรือเลือก
Profileที่คุณมีเพื่อแสดงความคิดเห็น