2553-09-03

Quilling Gift Box

ตกแต่งกล่องของขวัญด้วยงานควิิลลิ่ง 
  
Gift Box

จากบทความที่ผ่านๆมา คงได้เห็นแล้วว่า Quilling นั้นสามารถนำมาทำเป็นอะไรก็ได้ ขึ้นอยู่ว่าเราจะนำมาประยุกต์ใช้ยังไง  สำหรับวันนี้มีผลงานชิ้นใหม่มาให้ได้ดูกันค่ะ เป็นของใกล้ตัวเราอีกเช่นเคย นั้นคือ กล่องของขวัญ ถ้าพูดถึงกล่องของขวัญแล้วละก็ ทุกคน ก็คงจะนึกถึง กล่องที่ห่อด้วยกระดาษลวดลายต่างๆ และติดด้วยโบว์หรือริบบิ้น หรือถ้าจะเน้นที่ตัวกล่องก็อาจจะติดด้วยโบว์หรือริบบิ้นเท่านั้น เพียงเท่านี้เราก็ได้กล่องใส่ของขวัญสำหรับคนพิเศษของเรา  แต่นั้นก็เป็นเพียงกล่องของขวัญที่มีให้เห็นกันอยู่ทั่วๆ ไปตามเทศกาลต่างๆ เท่านั้น

Quilling Gift Box

วันนี้จึงอยากแนะนำกล่องของขวัญที่ตกแต่งด้วยงานควิลลิ่ง ให้ได้รู้จักกัน เผื่อจะเป็นทางเลือกอีกทาง สำหรับผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ ต้องการความพิเศษไม่เหมือนใคร  ซึ่งกล่องของขวัญที่ตกแต่งด้วยงานควิลลิ่งนี้ก็ดูสวยและแปลกตาไปอีกแบบ น่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับผู้รับ โดยเฉพาะสาวๆทั้งหลาย รวมถึงตัวผู้เขียนด้วยค่ะ ^__^ ของขวัญสำหรับแต่ละคนนั้น แตกต่างกัน บางคนก็อาจคิดว่า ควรให้ของที่มีประโยชน์กับผู้รับน่าจะดีที่สุด บางคนอาจจะคิดว่าตัวของขวัญนั้นต้องเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุด  บางคนอาจจะคิดว่าตัวของขวัญนั้นอาจมีราคาไม่สูงนัก แต่ขอเน้นที่รูปลักษณ์ภายนอกต้องดูดี และบางคนก็อาจจะคาดหวังว่า คนรับน่าจะประทับใจหรือจดจำของขวัญพิเศษชิ้นนั้นได้  แม้ความหมาย ของขวัญจะต่างกันแต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความพิเศษที่เตรียมไว้ใ้ห้กับผู้รับ

กล่องของขวัญ

กล่องของขวัญที่เราตกแต่งด้วยQuillingนั้น ก็มีความพิเศษอยู่ในตัวเองคือวิธีการตกแต่งที่แตกต่าง คุณจะตกแต่งยังไงก็ได้ จะตกแต่งให้ดู สวยหรู ตกแต่งให้ดูน่ารักอ่อนหวาน หรือจะตกแต่งให้ดูเฮฮาสนุกสนาน ย่อมทำได้ทั้งนั้น เพราะนี้คือผลงานจากกระดาษ คุณสามารถจะทำอะไรกับกระดาษก็ได้  และเมื่อผู้รับได้รับกล่องของขวัญชิ้นนี้แล้ว ก็เหมือนได้รับของขวัญถึง 2 ชิ้นด้วยกัน เพราะตัวกล่องภายนอกที่ตกแต่งอย่างสวยงาม จึงสามารถนำมาวางโชว์ไว้ในตู้ , ชั้นโชว์ของในบ้านหรือในห้องได้อย่างสบายๆ หรือจะนำมาใส่ของอื่นๆอีกก็ได้เช่นกัน  ดังนั้นจึงหวังว่านี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับหลายๆคน เมื่อถึงวันสำคัญของคนพิเศษ อย่าลืมนึกถึง Quilling นะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หากมีปัญหาในการแสดงความคิดเห็นให้เลือกตรง
แสดงความคิดเห็นในฐานะ"ไม่ระบุชื่อ"หรือเลือก
Profileที่คุณมีเพื่อแสดงความคิดเห็น