2553-11-23

Decorative With Quilling

Decorative Boxes with quilling

เดือนหน้าก็เป็นเดือนแห่งเทศกาลรื่นเริ่งต่างๆ แล้วนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวันพ่อ วันคริสตร์มาส และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เวลาเดินเร็วจัง เผลอแป๊บเดียวจะสิ้นปีแล้ว คิดว่าทุกคนคงกำลังเตรียมหาของขวัญกันอยู่แน่ๆเลย วันนี้มีผลงาน 3 ชิ้นมาให้ชมกันค่ะตกแต่งโดยใช้ Quilling , Paper Punch และ โบว์  กล่องและถุงกระดาษซื้อมานะค่ะ ไม่ได้พับเอง เดี๋ยวจะเก่งเกิน hahaha 

ตกแต่งถุงใส่ของ

ชิ้นที่ 1 เป็นถุงใส่ของ ขนาด 4 x 8 x 12 cm. มีริบบิ้นสำหรับถือด้วยนะค่ะ น่ารักดี  นำมาตกแต่งด้วยด้วยดอกไม้สีส้มและสีเหลืองที่ทำจากควิลลิ่ง และเจาะรูที่ถุงกระดาษเพิ่มเข้าไป เพิ่มความเก๋ให้กับถุงกระดาษที่ดูเรียบๆได้ค่ะ

Gift Tag

ชิ้นที่ 2 ทำเป็นการ์ดใบเล็ก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเขียนอะไรเยอะๆ ตกแต่งด้วยควิลลิ่งทำเป็นระฆังเล็กๆ แนบไปกับกล่องของขวัญรูปทรง Square Pillow Box ขนาด 6.8 x 6.8 x 4.8 cm. ติดด้วยโบว์สีสันสดใสเท่านี้ก็ดูพิเศษมากขึ้นแล้วค่ะ

ตกแต่งกล่องใส่ของด้วยควิลลิ่ง

ชิ้นที่ 3 ตกแต่งกล่องรูปทรง Rectangular Pillow Box ด้วยดอกกุหลาบ  สีของกล่องออกสีส้มอิฐ กล่องนี้หาสีดอกไม้ยากหน่อย เลยเลือกดอกกุหลาบโทนสีเหลืองส้ม กับใบไม้สีเขียวอ่อนและสีเขียวเข้มมาสลับกัน แล้วก็ติดโบว์ด้านบนเพิ่มเข้าไปเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จค่ะ กล่องใบนี้มีขนาด 13 x 10 x 3.2 cm.

design gift box

เดี๋ยวนี้ดีค่ะ มีกล่องรูปทรงแปลกๆ มากขึ้น ตัวกล่องก็ไม่ใหญ่มากนัก หาซื้อก็ง่าย เราแค่นำมาตกแต่งเพิ่มเติม ใส่ลูกเล่นเข้าไปหน่อย ก็จะได้กล่องหรือถุง ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครแล้ว ^_____^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หากมีปัญหาในการแสดงความคิดเห็นให้เลือกตรง
แสดงความคิดเห็นในฐานะ"ไม่ระบุชื่อ"หรือเลือก
Profileที่คุณมีเพื่อแสดงความคิดเห็น