2553-11-19

Flower Fairy Quilled

flower fairy quilled

การทำควิลลิ่ง แต่ละชิ้นนั้นนอกจากจะใช้ฝีมือแล้วยังต้องใช้ไอเดียอยู่เสมอ  Quilling เป็นงานที่ใช้ไอเดียและจินตนาการของผู้ทำ ไม่ว่าจะทำออกมาแบบไหน ไม่มีคำว่าถูกหรือผิด ขอให้ผลงานที่ออกมานั้นเป็นไอเดียของเรา เราอาจจะเรียนรู้หรือได้ไอเดียใหม่ๆจากการดูผลงานของผู้อื่น แต่สุดท้าย เวลาทำออกมา งานที่ได้นั้นก็จะไม่เหมือนงานของคนอื่นอยู่ดี  เพราะมันจะมีความเป็นตัวของเราอยู่ น่าภูมิใจนะค่ะกับงานที่ขายไอเดียหรือจินตนาการ อยากให้หลายๆคนหันมาเห็นคุณค่าของงานแบบนี้มากยิ่งขึ้น ตั้งแต่เริ่มเขียนบล๊อคขึ้นมานี้ ก็ทำให้ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆๆ มากขึ้น ได้มีการแลกเปลี่ยนผลงานให้ชมกัน ได้รับคำชม คำแนะนำ เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆค่ะ แน่นอนค่ะเพื่อนๆส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติทั้งนั้น ก็ดีนะ ทำให้โลกของเรากว้างยิ่งขึ้น ได้เรียนภาษาไปในตัว ^__^  คิดว่าซักวันต้องมีคนไทย ให้การยอมรับและชื่นชอบงานควิลลิ่งมากยิ่งขึ้น ยังไม่หมดหวังค่ะ

flower fairy

เมื่อไม่นานนี้ต้องการไอเดียใหม่ๆๆในการทำ Quilling เลยลองเข้าไป search หาดู ก็ได้เจอกับเว็บ flower fairy  เป็นเว็บที่มีประวัติเกี่ยวกับ flower fairy  เป็นนางฟ้าที่เกี่ยวกับดอกไม้ในแต่ละฤดูซึ่งมีทั้งหมด 4 ฤดู ได้แก่  นางฟ้าประจำฤดูใบไม้ผลิ นางฟ้าประจำฤดูร้อน  นางฟ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง และ นางฟ้าประจำฤดูหนาว   และในแต่ละฤดูก็มีนางฟ้ามากมายหลายชื่อเลยค่ะ น่ารักมาก เป็นเว็บที่ชอบอีกเว็บหนึ่งเลย 

นางฟ้าแห่งดอกไม้

หลังจากที่เข้าไปดู ก็ได้ไอเดียใหม่ๆออกมาค่ะ ก็คือผลงานชิ้นนี้ นั้นเอง Flower Fairy Quilled  น่ารักไหมค่ะ ทำออกมาทั้งหมด 3 แบบ แต่ละตัวขนาดไม่เท่ากันเลยค่ะ เพราะกระดาษไม่พอ T__T   hahah ขนาดความสูงของตัวสีเหลืองสูง 8 cm. ตัวสีชมพูสูง 7 cm. และตัวสีน้ำเงินสูง 6.5 cm. ลดหลั่นขนาดกันลงมา ตามจำนวนกระดาษที่มีอยู่ ^0^ แต่ไม่เป็นไร ชิ้นหน้าต้องสวยกว่านี้ 

นางฟ้ากระดาษ

ก็คิดว่าจะเอาไปให้เพื่อน 1 ตัว ที่เหลือก็ติดบนต้นคริสตร์มาสค่ะ ใกล้จะถึงเทศกาลแล้ว ถ้าได้เอาไปติดคงเพิ่มสีสันให้กับต้นคริสตร์มาสปีนี้มากยิ่งขึ้น  นอกจากจะมีลูกบอลสีๆ สายรุ้ง กระดิ่ง ระฆัง ปีนี้มีนางฟ้าเข้ามาด้วย คงเป็นไอเดียให้กับหลายๆคนได้นะค่ะ  คิดว่าหลายคนคงกำลังเตรียมหาของขวัญกันอยู่  หวังว่า Flower Fairy Quilled จะทำให้เพื่อนๆอมยิ้มได้บ้างนะ ^________________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หากมีปัญหาในการแสดงความคิดเห็นให้เลือกตรง
แสดงความคิดเห็นในฐานะ"ไม่ระบุชื่อ"หรือเลือก
Profileที่คุณมีเพื่อแสดงความคิดเห็น