2553-10-30

3D Spider Quilling

Quilling Spider

แมงมุมกระดาษมาแล้วจ้า....... เปิดตัวด้วยแมงมุมสีชมพูสดใสอย่าบอกใคร อย่าเพิ่งแสบตากันนะ แมงมุมตัวนี้ทำจากกระดาษจริงๆ ^^ ทำจาก ควิลลิ่ง อีกเช่นเคย มองเห็นปากสีแดงไหม อาจจะกลืนกับสีชมพูไปหน่อย ตั้งใจทำปากให้ดูกำลังยิ้มอยู่ :)  Quilling ชิ้นนี้ทำเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนค่ะ เพื่อนขอมา "เอาแมงมุมสีชมพูนะ" ขอมาก็จัดให้ ได้สีชมพูสมใจแน่ แถมหมวกแม่มดให้อีกหนึ่งใบ เข้ากับ Halloween หน่อย ใส่หมวกแ้ล้วน่ารักมั้ย

3D Spider Quilling

ก่อนหน้านี้ก็เคยทำ แมงมุม มาแล้วครั้งหนึ่ง  แต่เป็นตัวเล็กขนาดประมาณ 2 cm. เอง แต่ตัวนี้ใหญ่เท่าฝ่ามือเลย  แต่กว่าจะทำได้ก็ยากเหมือนกัน ตรงขาทำยาก ดูแบบขาแมงมุมจาก Spooky spider, 3D Quilling บล๊อคของ Inna  เขาทำแมงมุมได้สวยมาก นอกจากแมงมุมแล้วยังมีแมลงแบบอื่นๆอีก เก่งจริงๆ ไม่รู้เมื่อไรจะทำได้เก่งเหมือนเขานะเนี่ย

แมงมุมกระดาษ

วัดขนาดได้ประมาณ 7 cm.  สีชมพูที่เห็นนี้ไม่ใช่สีของกระดาษแต่เป็นสีที่ทาเพิ่มเข้าไป ผสมสีเองค่ะ เอาสีที่เราอยากได้ เพราะสีกระดาษจริงๆมันไม่ค่อยสวย สีไม่สดใสเท่าไหร่ อีกอย่างพอทาสีแล้วก็ช่วยปกปิด ตรงส่วนที่ไม่ค่อยเรียบร้อยได้ด้วยนะเนี่ย อีกอย่างยังทำให้งานดูมีความมันเงาด้วย ทำงานชิ้นนี้ต้องใจเย็นมากๆๆ ต้องรอให้กาวในแต่ละส่วนแห้งดีซะก่อนค่อยนำมาประกอบกัน เพราะกว่าจะได้ตัวนี้ออกมาก็ทำเสียไปแล้วตัว 1  และขาอีกหลายข้าง :(  ตั้งใจทำสุดฝีมือให้เป็นของขวัญเพื่อนสนิท และก็หวังว่าเพื่อนคงจะชอบ จริงๆแล้วเพื่อนใ้ห้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง ดอกทานตะวัน กับ แมงมุม  เราก็เลือกทำให้ทั้ง 2 อย่างเลยเพราะเป็นของที่เพื่อนชอบ แต่ตอนนี้ดอกทานตะวันยังไม่เสร็จ ไว้เสร็จเมื่อไร จะเอามาให้ชมกันนะ ^^

5 ความคิดเห็น:

หากมีปัญหาในการแสดงความคิดเห็นให้เลือกตรง
แสดงความคิดเห็นในฐานะ"ไม่ระบุชื่อ"หรือเลือก
Profileที่คุณมีเพื่อแสดงความคิดเห็น